People Unity News : “ทรงศักดิ์ ทองศรี”มท.3 ประชุมเตรียมความพร้อมคณะทำงาน ก่อนลงพื้นที่ ร่วมประชุม ครม.สัญจร จ.กาญจนบุรี เร่งแก้ไขปัญหาประชาชนในพื้นที่ ยกระดับความเป็นอยู่ อย่างยั่งยืน

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ประชุมคณะทำงาน และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 1/2562 ระหว่างวันที่ 11 – 12 พ.ย. 2562 ณ จังหวัดกาญจนบุรี

โดยในวันจันทร์ที่ 11 พ.ย. 2562 รมช.มท. (มท.3) มีกำหนดการพอสังเขป ดังนี้

– ภาคเช้า : จะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม “โครงการก่อสร้างเขื่อนป้องกันตลิ่งริมแม่น้ำแม่กลอง (ช่วงที่ 2)” อ.ท่ามะกา – ตรวจเยี่ยม รับฟังปัญหาความต้องการพี่น้องประชาชน “ชุมชนริมน้ำ” หลังวัดท่าเรือ – ตรวจเยี่ยมผู้ประกอบการ OTOP , กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี จ.กาญจนบุรี

– ภาคบ่าย : ตรวจเยี่ยมสถานีผลิตน้ำท่าม่วง ในพื้นที่ อ.ท่าม่วง ดำเนินการโดย กปภ. – ลงพื้นที่ อบต.หนองโรง อ.พนมทวน เพื่อรับฟังปัญหาความต้องการของประชาชนในพื้นที่ เยี่ยมชมสินค้่า OTOP ของ อ.พนมทวน

ก่อนที่จะประชุมคณะทำงาน สรุปปัญหาความต้องการ เรียงลำดับความสำคัญ เพื่อนำเรียนในที่ประชุม ครม. ต่อไป

สำหรับวันอังคารที่ 12 พ.ย. 2562 รมช.มท. (มท.3) จะเข้าร่วมประชุมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1 (กาญจนบุรี ราชบุรี สุพรรณบุรี) และเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรีมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 1/2562 โดยมีนายกรัฐมนตรีเป็นประธานการประชุม ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ต่อไป